Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cherry CMI

Cherry không chỉ được trồng tại nhiều quốc gia khác nhau mà ở mỗi quốc gia còn có nhiều thương hiệu khai thác loại trái cây này. Nói về cherry Mỹ ngoài Brookside thì CMI rất nổi tiếng, bạn biết gì về thương hiệu này?

cherry cmi



1.  Giới thiệu về CMI

CMI - Columbia Marketing International, Inc là một trong những nhà trồng trọt, đóng gói, chủ hàng lớn nhất ở Wahsington, Hoa Kỳ. Ngay từ khi bắt đầu, CMI xác định phát triển theo hướng trái cây tươi cao cấp hảo hạng để phân phối cho khắp thị trường Hoa Kỳ và thị trường quốc tế.

Các vườn trái cây nằm trong thung lũng sâu, nơi những dòng sông nguyên thủy Columbia chảy qua của bang Washington. Được phát triển trong khí hậu hoàn hảo với nắng ấm vào ban ngày và mát mẻ vào buổi tối, trái cây của CMI đạt chất lượng cao, khác biệt về màu sắc, hương vị thơm quyến luyến người ăn.

Hiện nay, CMI là nhà cung cấp các loại trái cây như: táo, lê và cherry không chỉ cho Mỹ mà còn hơn 60 quốc gia khác. Một trong số đó là Việt Nam và cụ thể là hệ thống hoa quả nhập khẩu Luôn Tươi Sạch

Chủ tịch CMI đã phát biểu: "Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả khách hàng cả quá khứ lẫn hiện tại, vì sự hợp tác, ủng hộ trong nhiều năm qua và cùng chúng tôi tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn."

cherry cmi


2.  Giới thiệu cherry CMI

CMI hiện cung cấp 2 loại cherry cho thị trường đó là: Rainier cherry và Red cherry, trong đó thì Red cherry phổ biến và được biết đến nhiều hơn. 

-  Rainier hay cherry vàng có vẻ ngoài khá đẹp mắt với màu vàng mỡ gà bóng bẩy, thịt dày cắn ngập răng, giòn tan, nhiều nước và có độ ngọt rất cao với thành phần từ 20 - 25% đường trái cây.

-  Cherry red của thương hiệu CMI có sản lượng tiêu thụ hàng đầu ở Bắc Mỹ, quả có màu đỏ sậm căng bóng, thịt giòn chắc quả, ăn một miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt như mật tan dần ra ở đầu lưỡi và lưu luyến mãi ở cuống họng, nó chứa khoảng 17 - 20% lượng đường tự nhiên. Trong các loại cherry đỏ, phổ biến nhất vẫn là giống Bing kích thước thuộc vào hàng super bigsize, vị cũng ngọt đậm hơn rất nhiều

Là một trong những loại trái cây cực kì nhạy cảm, dù là của CMI hay bất cứ thương hiệu nào khác nếu không biết cách bảo quản, xử lý cherry cũng rất nhanh hỏng. Bạn hãy luôn lưu ý rằng:

-  Nhiệt độ càng cao, thời gian sử dụng hàng ngắn. Nếu để ở nhiệt độ phòng, chất lượng sẽ giảm dần trong vòng 24 giờ

-  Khi có quả dập hỏng nên nhặt bỏ ngay bở chúng sẽ rất nhanh lan sang những trái khác

-  Cherry rất nhanh hấp thụ nước và mềm, thối nên ăn đến đâu rửa đến đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét