Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Da em bé với quả cherry

Quả cherry là thực phẩm "kiêu kì" nhất trong các loại quả bởi hình dáng sang chảnh, dinh dưỡng dồi dào và rất nhạy cảm với môi trường và thời gian. Tuy nhiên, sự "kiêu kì" này lại mang đến khá nhiều lợi ích trong cuộc sống con người, tiêu biểu nhất là bí quyết dưỡng da an toàn, hiệu quả cho các chị em phụ nữ.
Đẹp da với quả cherry
Đẹp da với quả cherry



Là một người phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da trắng hồng, căng tràn sức sống dù ở bất cứ độ tuổi nào. Yên tâm cherry sẽ là thần dược cứu cánh dành cho bạn và phái nữ trên toàn thế giới.

Lượng vitamin C dồi dào giúp giảm các hắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, chống lại quá trình phá hủy tế bào của các gốc tự do.

Ngoài ra hàm lượng chất sắt cao gấp 20 lần trong táo, 30 lần lê và là thành phần quan trọng để tham gia sản sinh các tế bào hồng cầu, ngừa bệnh thiếu máu, cho da hồng hào. Trong khi đó, carotene Β và vitamin C làm trắng da, ăn anh đào có thể giúp cho làn da thực sự tinh tế, linh hoạt!

Đẹp da với quả cherry
Đẹp da với quả cherry


Quả anh đào có hàm lượng nước cao hơn hẳn các loại trái cây khác góp phần cung cấp đủ nước cho cơ thể, điều này tác động rất lớn đến làn da. Da bạn sẽ căng, sạch, sáng và đầy sức sống, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Là một trong những thực phẩm sạch đắt đỏ nhất trên thế giới, không phải ai cũng có thể mua về cho gia đình sử dụng chứ đừng nói đến việc mua làm mặt nạ dưỡng da. Để giảm chi phí nhưng vẫn nhận được hiệu quả làm đẹp, chăm sóc da bạn có thể chọn các loại mặt nạ chiết xuất từ quả cherry - hiện nay khá phổ biến trên thị trường.

Đẹp da với quả cherry
Đẹp da với quả cherry


Bất cứ loại mỹ phẩm, chăm sóc da nào cũng không đem lại hiệu quả tốt bằng việc ngủ đủ giấc, uống đủ nước và giảm căng thẳng mệt mỏi. Hãy giữ cho tâm tình thật tốt nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét