Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bí quyết giúp da đẹp nhờ trái cherry

Trái cherry được biết đến là một thực phẩm dinh dưỡng có giá trị cao đồng thời là mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và hiệu quả trong việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Nếu bạn đang muốn cải thiện làn da của mình tươi trẻ và trắng sáng hơn thì chắc chắn phải tìm đến cherry

Bí quyết giúp da đẹp nhờ cherry



1.  Tác dụng làm đẹp

Cherry hay còn gọi là anh đào rất giàu vitamin C  - "thức ăn" cần thiết cho làn da để chống lại sự hình thành của hắc tố melanin, chống các gốc tự do là đứt gãy sợi collagen liên kết mô, tạo độ đàn hồi tốt cho làn da.

Ngoài ra thành phần giàu protein, beta carotene, đặc biệt là hàm lượng sắt gấp 20 lần trong táo, 30 lần lê tham gia quá trình sản xuất tế bào hồng cầu, đủ máu cho da hồng hào. 

Lượng nước trong loại trái cây này cũng khá cao, cung cấp thêm nước cho cơ thể tránh mất nước, giữa da sạch, đủ ẩm, sáng và đầy sức sống. Ngoài ra chúng có thể đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, làm mát từ bên trong

Cherry rất thích hợp để chị em phụ nữ níu kéo tuổi thanh xuân khi có thể xóa mờ nếp nhăn, cải thiện da khô, sậm màu. Vì thế khi đi chợ, nhớ đến các địa chỉ bán cherry để mua về chế biến các món ăn và đắp mặt nạ nhé. Hiệu quả sức khỏe và sắc đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn


Bí quyết giúp da đẹp nhờ cherry


2.  Cách làm mặt nạ

Với những bạn gái đang cảm thấy tự ti với làn da tối màu, thiếu sức sống của mình, chúng tôi xin chia sẻ cách "tẩy trắng" cực lành dưới đây.

Nguyên liệu
: 1-2 quả cherry, 2 thìa sữa tươi.

Cách thực hiện:

- Cherry đem giã nhuyễn sau đó trộn đều với sữa tươi để tạo thành mặt nạ làm trắng da.

- Rửa mặt bằng nước ấm hoặc xông hơi với nước sả để lỗ chân lông giãn nở. Đắp mặt nạ lên khắp mặt và cổ.

-  Chờ khoảng 15-20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da thì rửa lại bằng nước ấm.

Cherry có xuất xứ từ nhiều quốc gia như: New Zealand, Canada, Mỹ, Chile,... có mùa vụ khác nhau, nên hầu hết thời điểm nào trong năm bạn đều có thể mua được tại các cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu. Làm đúng theo công thức chia sẻ phía trên, liên tục thực hiện 2 lần/ tuần và kiên trì trong vòng 2 tháng làn da của bạn sẽ thay đổi ngay. 

Là loại trái cây nhập khẩu có giá thành cao nhất hiện nay, nó thường dao động từ 400.000 - 700.000 đồng/ kg tùy vào chủng loại, mùa vụ. Vì thế nhiều chị em có kinh tế eo hẹp than thở, mặc dù rất muốn đẹp nên nhờ cherry nhưng không thể thường xuyên trong vòng 2 tháng được. Vậy hãy tìm hiểu thêm nhiều phương pháp từ trái cây giá rẻ khác, có khá nhiều để bạn tham khảo đấy.

Hy vọng bài viết này hữu ích dành cho mọi người.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét